โซลูชั่นการพิมพ์ของ cab สำหรับอุตสาหกรรมเคมี

1129 จำนวนผู้เข้าชม  | 


โซลูชั่นการพิมพ์ของ cab สำหรับอุตสาหกรรมเคมี

FDA, EEC, CLP, ADR, RID, DGR, RoHS, GbV …ตัวย่อเหล่านี้ระบุถึงคำแนะนำที่มีผลบังคับใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมเคมีและยา ซึ่งสินค้าในอุตสาหกรรมดังกล่าว เช่น ของเหลว/ผง, กรด/ด่าง, โพลีเมอร์และพลาสติกชนิดพิเศษ มักถูกบรรจุอยู่ในภาชนะขนาดเล็ก, ถุง, และถังต่างๆ ซึ่งหากใช้งานโดยไม่ระวังอาจเป็นอันตรายได้ ดังนั้นจึงต้องมีการติดฉลากบนภาชนะให้ชัดเจน


สัญลักษณ์

เมื่อพูดถึงการติดฉลากสารอันตราย Globally Harmonized System (GHS) จะเป็นผู้กำหนดแนวทางที่เป็นสากล เช่น ขนาดของฉลาก และสัญลักษณ์ต่างๆ ซึ่งสัญลักษณ์จะต้องเป็นสีดำบนพื้นหลังสีขาวและล้อมรอบด้วยกรอบสีแดง

การพิมพ์สองสี

เครื่องพิมพ์ cab ซีรีส์ XC เป็นเครื่องแรกที่เปิดใช้งานการพิมพ์สองสีบนฉลากเดียว ในการดำเนินการครั้งเดียว ซึ่งเครื่องพิมพ์ดังกล่าวจะมีหัวพิมพ์เพิ่มเติมสำหรับพิมพ์สีเฉพาะจุด เหมาะมากสำหรับการพิมพ์ฉลากสินค้าอันตราย

คุณภาพฉลาก

ในการระบุสารอันตราย ฉลากต้องมีความปลอดภัยและความทนทานสูงสุด ฉลากจำเป็นต้องมีความยืดหยุ่นต่อความร้อน ความเย็น ความชื้น กรด หรือแรงเสียดทานต่างๆ ฉลากจะต้องไม่เลอะแม้จะอยู่ภายใต้ความเค้นสูงสุด และจะต้องถูกติดอย่างแน่นหนาตามมาตรฐาน BS5609/3 Cab มีข้อแนะนำให้ใช้ฉลากที่ทำจากโพลีโพรพีลีนที่เป็นไปตามเกณฑ์ GHS สามารถใช้งานในร่มหรือกลางแจ้งได้ ริบบอนที่เหมาะสมสำหรับสีดำและสีแดงแนะนำให้เป็นวัสดุเรซิน เป็นต้น


ที่มา : https://www.cab.de/en/marking/ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้