Air Control Industry (ACI) ได้เปิดตัวโซลูชันการเป่าแห้งสำหรับกล่องลามิเนตแบบใหม่

1726 จำนวนผู้เข้าชม  | 


Air Control Industry (ACI) ได้เปิดตัวโซลูชันการเป่าแห้งสำหรับกล่องลามิเนตแบบใหม่

โซลูชั่นนี้มีมาเพื่อเพื่อลดต้นทุน เพิ่มความเร็วในการเป่าแห้ง และเพิ่มตัวเลือกสำหรับการเป่าแห้งกล่องลามิเนตในประเภทบรรจุภัณฑ์ของเครื่องดื่มนั้นๆ

  • สามารถขจัดน้ำที่ตกค้างได้มากกว่า 99.3%
  • เป่าแห้งได้มากถึง 6,000 กล่องต่อชั่วโมงด้วยเทคโนโลยี ‘no twist’
  • ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับสายการผลิตขนาดเล็ก
  • ลดค่าใช้จ่ายและการใช้พลังงาน
  • เป็นโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยโบลเวอร์ ซึ่งทำให้การเป่าแห้งที่สะอาดและปลอดภัย



ความสามารถในการกำจัดน้ำ

เครื่องเป่าแห้งสำหรับกล่องลามิเนตนี้มีขนาดกะทัดรัด และมีประสิทธิภาพในการกำจัดน้ำที่เหลืออยู่บนกล่องเกินกว่า 99.3% ด้วยอัตราการเป่าแห้งที่ 6,000 กล่องต่อชั่วโมง

ระบบนี้ใช้เทคโนโลยี Air Knife ในการเป่าแห้ง ทั้งด้านล่าง ด้านบน และด้านข้างของกล่อง เพื่อให้แน่ใจว่าการเป่าแห้งกล่องลามิเนตเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากทีสุด

นอกจากนี้ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่ากล่องจะพร้อมสำหรับการพิมพ์วันที่และการบรรจุเพิ่มเติม ในขณะเดียวกันโซลูชั่นนี้ยังช่วยเสริมสุขอนามัยจากการป้องกันการเติบโตของแบคทีเรียอีกด้วย

NO COMPRESSED AIR

ระบบเป่าแห้งของ ACI ใช้เทคโนโลยี Air Knife เพื่อขจัดน้ำโดยไม่ทำลายหรือบิดเบือนบรรจุภัณฑ์ของลูกค้า และให้ผลลัพท์ที่สะอาดปราศจากน้ำมัน ซึ่งแตกต่างจากระบบอัดอากาศที่มักจะทิ้งร่องรอยของน้ำมันไว้

นอกจากนี้ระบบมีดลมของ ACI ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำงานลงอย่างมากเมื่อเทียบกับการเป่าแห้งด้วยระบบอัดอากาศ

การติดตั้ง

ติดตั้งได้เร็วและง่ายกว่าโซลูชั่นอื่นๆ เครื่องเป่าแห้งกล่องลามิเนตชนิดนี้สามารถยึดเข้าที่โดยไม่จำเป้นต้องแยกสายพานลำเลียงออกจากกัน

ด้วยความยาว 970 มม. ออกแบบมาสำหรับสายการผลิตขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด

นอกจากนี้ยังมีการกักเก็บเสียงรบกวนด้วยฝาปิดสเตนเลสสตีลที่ด้านล่างและด้านข้าง เมื่อใช้ร่วมกับโฟมจะช่วยลดเสียงรบกวนให้มีระดับน้อยกว่า 85dB(A) ได้

ระบบเป่าแห้งนี้ใช้สกรูหัวแม่มือ ซึ่งทำให้ง่ายและรวดเร็วในการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ เพียงปรับส่วนการเป่าแห้งด้านบนเท่านั้น คุณสมบัตินี้จะช่วยป้องกันการปรับโดยไม่ได้ตั้งใจหรือปรับผิดพลาดซึ่งอาจส่งผลให้ประสิทธิภาพในการเป่าแห้งลดลง

  


ที่มา :  https://www.aircontrolindustries.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้